Những loại cây hút khí độc trong nhà

Ngày nay, hiện trạng ô nhiễm môi trường ngày một trở nên nghiêm trọng. Đây là tiềm tàng nguy cơ mắc những bệnh liên quan đến đường hô hấp. Cho nên việc trồng cây xanh trong nhà là rất cần yếu. Cây xanh không chỉ làm cho đẹp cho không gian mà mang phổ biến chiếc cây hút khí độc trong nhà sở hữu lại bầu không khí trong sạch. Bài viết sau, Cảnh Quan Sân Vườn sẽ chia sẻ cho bạn các mẫu cây có thể hút khí độc nhé!

Cây Lan Ý

Trong danh sách các dòng cây hút khí độc trong nhà không thể bỏ qua cây lan Ý. Cây còn được biết đến mang tên gọi là cây huệ bình. Cây lan Ý sở hữu thể hút các khí độc hại trong không khí như: formaldehyde, benzen…

cay-hut-khi-doc-trong-nha-canhquansanvuon

Cây Lan Ý

Mặt khác, cây lan Ý còn thu nhận các năng lượng phát ra từ những đồ vật điện tử. Do đấy, bạn nên xếp đặt cây ở trong phòng khách hoặc phòng làm cho việc của ngôi nhà. Kế bên ấy, cây mang tác dụng rẻ cho người thường xuyên mỏi mệt, mất ngủ.

Cây Ngũ Gia Bì

Cây ngũ gia phân bì còn được gọi là cây sâm non hoặc cây chân chim. Ngũ gia bì sở hữu hai dòng là xanh và vàng. Cây mang đặc điểm nhựa sống rẻ, dễ sống, dễ trồng, không tốn nhiều công coi sóc. Cây ngũ gia tị nạnh thường được đặt ở tiền sảnh, phòng khách hoặc phòng làm cho việc. Bên cạnh việc hút khí độc, ngũ gia so bì còn mang thể xua đuổi muỗi và các sâu bọ gây hại.

cay-hut-khi-doc-trong-nha-canhquansanvuon

Cây Ngũ Gia Bì

Hoa Sen Đá

Trong danh sách những cây hút khí độc trong nhà, hoa sen đá là loại cây được trồng phổ biến được ưa chuộng. Hoa với màu nhan sắc mắt, có tác dụng hút những bức xạ độc trong khoảng máy tính.

cay-hut-khi-doc-trong-nha-canhquansanvuon

Hoa Sen Đá

Cho nên, việc xếp đặt 1 chậu sen đá ở bàn làm việc không chỉ tô đẹp cho không gian mà còn ngăn dự phòng bức xạ, bảo vệ sức khỏe. Hoa sen đá với phổ quát chủng mẫu, đáp ứng nhu cầu tuyển lựa của mọi người.

Cây Vạn Niên

Cây vạn niên thường được gọi là vạn niên thanh. Đây là chiếc cây dễ trồng, dễ chăm sóc và hút các khí độc thấp như formaldehyde và benzen. Cây vạn niên thanh ưa bóng râm nên thường được đặt ở phòng khách hoặc trong phòng khiến việc.

cay-hut-khi-doc-trong-nha-canhquansanvuon

Cây Vạn Niên

Cây sở hữu khả năng sinh trưởng và phát triển tốt. bên cạnh đó, cây vạn niên mang độc nên để xa tầm tay của con trẻ và thú nuôi.

Cây Lưỡi Hổ

Cây lưỡi hổ là một trong những chiếc cây hút khí độc trong nhà. Cây lưỡi hổ rất dễ trồng và không tốn nhiều công chăm sóc. Cây được dùng cốt yếu làm cây cảnh trong văn phòng hoặc trong nhà.

cay-hut-khi-doc-trong-nha-canhquansanvuon

Cây Lưỡi Hổ

Không những thế cây lưỡi hổ nếu như ăn phải có thể gây ngộ độc nên cần giảm thiểu xa tầm tay của trẻ con. Trong phòng làm việc, bạn nên bố trí cây lưỡi hổ để hút các tia bức xạ trong khoảng máy tính, tác động đến mắt và da.

Cây Lô Hội

Cây lô hội còn được biết đến với tên gọi khác là cây nha đam, Từ lâu, cây lô hội đã được chị em tiêu dùng để chăm sóc sắc đẹp. Mặt khác, cây lô hội cũng thuộc top cây với khả năng hút các khí độc ở trong nhà như: cacbondioxit, aldehyde formic, cacbon monooxit.

cay-hut-khi-doc-trong-nha-canhquansanvuon

Cây Lô Hội

Một trong những lưu ý khi trồng cây lô hội là khi cây xuất hiện các đốm nâu đỏ và ngả màu vàng xuất hiện đốm nâu đỏ và ngả màu vàng có nghĩa là không khí có nhiều khí độc xung quanh.

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *