HỒ CÁ KOI - TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

04/06/2024
Đối với thiết kế sân vườn, nhiều người nghĩ rằng chỉ có sân vườn lớn mới có thể thiết kế được hồ cá Koi. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế hồ cá Koi tiết kiệm diện tích phù hợp với mọi loại không gian sân vườn. Hãy cùng Koji Landscape khám phá một số mẫu tiểu cảnh hồ cá Koi độc đáo và đẹp mắt trên thị trường hiện nay nhé.

 

1. Lợi ích đáng kể khi sở hữu hồ cá Koi trong nhà

Ngày nay rất nhiều người lựa chọn thiết kế tiểu cảnh sân vườn là hồ cá Koi trong chính khu vực sân vườn nhà mình. Vậy lợi ích khi sở hữu hồ cá Koi là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Đầu tiên tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi mang đến lợi ích đáng kể mang tính thẩm mỹ, giúp cho không gian sống sinh động và thư thái hơn. Là một tiểu cảnh trang trí nên lợi ích thẩm mỹ mà hồ cá Koi đem lại là rất lớn, giúp nâng tầm không gian sống cho cả gia đình nhà bạn.

Ngoài ra, tiểu cảnh hồ cá Koi còn mang lại giá trị phong thủy. Theo quan niệm của người Á Đông, mỗi một tiểu cảnh trang trí sân vườn đều đem lại một ý nghĩa phong thủy nhất định, hồ cá Koi cũng vậy. Cá Koi được xem là loài cá với biểu tượng màu sắc sặc sỡ, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, ngoài ra, yếu tố nước cũng đại diện cho tiền tài, vận may đến cho gia chủ. Vì vậy, việc thiết kế và xây dựng một bể cá Koi trong nhà sẽ đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho các thành viên gia đình.

2. Chiêm ngưỡng những mẫu hồ cá Koi độc đáo

Hồ cá Koi tuy được coi là một tiểu cảnh sân vườn đơn giản nhưng việc thiết kế và thi công cũng khá phức tạp. Dưới đây là một số mẫu hồ cá Koi đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

2.1. Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời hiện nay

Khi thiết kế hồ cá Koi hiện đại, điều quan trọng nhất là phải chọn lựa được hình dáng và vật liệu, chất liệu thi công phù hợp. Những hình dáng đẹp để thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi ngoài trời thường là hình tròn hoặc hình oval,...

Những mẫu hồ cá Koi đẹp ngoài trời theo phong cách hiện đại luôn ưu tiên chất liệu gạch men để trang trí lòng hồ và thành hồ cá cảnh. Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng có thể thiết kế thêm hệ thống đèn LED để chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn đẹp này, nhất là vào buổi tối để làm cho khung cảnh nổi bật và thu hút hơn.

2.2. Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời thiên nhiên

Mẫu tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi được nhiều người lựa chọn nhất có lẽ là phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp giữa hồ cá và những loại cây thủy sinh sẽ mang tới không gian sân vườn không kém phần tinh tế và thanh lịch.

Hầu hết những vật liệu thiết kế hồ cá Koi đều thân thiện với môi trường, vì vậy, gia chủ sẽ có cảm giác được hòa mình với không gian thiên nhiên xanh mát và thư giãn. 

2.3. Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời Nhật Bản

Cá Koi là một biểu tượng của xứ sở “mặt trời mọc” - Nhật Bản, chính vì vậy, thiết kế hồ cá Koi theo phong cách Nhật cũng được nhiều gia đình ưa chuộng. 

Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời theo phong cách Nhật Bản thường sẽ sử dụng các phối cảnh như thác nước, chòi lá, cầu gỗ bắc ngang,... Các chi tiết này hầu như được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng những vật liệu trang trí khác như các loại đá, sỏi nhiều màu sắc để giúp cho hồ cá cảnh ngoài trời đẹp, ấn tượng và độc đáo hơn.

3. Đơn vị thiết kế hồ cá Koi uy tín tại Hà Nội

Sân vườn Koji là đơn vị thiết kế hồ cá koi uy tín tại Hà Nội mà bạn nên ưu tiên lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, thi công hơn 1000+ mẫu hồ cá đẹp ngoài trời chắc chắn sẽ lựa chọn phương án thiết kế bể cá ngoài trời phù hợp với kinh tế, không gian và yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của khách hàng. Không chỉ nhận thiết kế bể cá cảnh ngoài trời, Koji Lanscape còn thi công, hoàn thiện bể cá ngoài trời. Khi sử dụng trọn gói dịch vụ, quý khách hàng sẽ được áp dụng mức chiết khấu cao, rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác.

Các mẫu bể cá ngoài trời đẹp được Koji thiết kế, thi công đều đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng, đảm bảo được 3 yếu tố đẹp - độc - lạ. Trong quá trình thiết kế hồ cá koi mini ngoài trời không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào. Đơn vị có ký kết hợp đồng thiết kế hồ cá koi mini ngoài trời, bể cá ngoài trời,...để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.



Tìm hiểu ngay Liên hệ Liên hệ
Zalo