CÙNG NGẮM NHÌN NHỮNG MẪU TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP, ĐỘC ĐÁO

05/06/2024
Trong thiết kế sân vườn, điều kiện tiên quyết để có một khu vườn hoàn hảo đó chính là những tiểu cảnh sân vườn. Mỗi phong cách sân vườn mà chủ nhà chọn lựa cần có những tiểu cảnh phù hợp để tạo sự đồng nhất cho không gian. Hãy cùng Koji Landscape tìm hiểu những mẫu tiểu cảnh sân vườn độc đáo đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiến trúc tiểu cảnh sân vườn đẹp mà bạn có thể tham khảo. Vì vậy, sẽ rất khó để có thể lựa chọn được mẫu tiểu cảnh sân vườn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Nắm bắt được điều này, Koji đã tổng hợp lại một số mẫu tiểu cảnh đang được yêu thích hiện nay, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

MẪU THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP MÊ CHỦ NHÀ VỪA NHÌN ĐÃ ƯNG NGAY

1. Những mẫu tiểu cảnh sân vườn độc đáo

1.1. Mẫu sân vườn phong cách Nhật Bản

Một tiểu cảnh sân vườn đơn giản phong cách Nhật Bản thường bao gồm các yếu tố tiểu cảnh như: hồ nước, đá, cây, cát, tre, cá Koi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy một số những tiểu cảnh trang trí khác như: đèn đá, cây cầu, bàn trà,... 

Tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản đem lại một bức tranh thiên nhiên đầy cổ kính nhưng cũng chứa đựng những nét hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay. 

1.2. Tiểu cảnh sân vườn mini

Tiểu cảnh sân vườn mini chủ yếu sẽ có những vật trang trí như cây và nước. Vườn tiểu cảnh mini sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang gặp vấn đề với những khu vực trống trải trong không gian nhà ở của mình.

Bên cạnh đó, thiết kế tiểu cảnh mini hợp phong thủy còn đem lại cho gia đình nhiều tài lộc và may mắn.

1.3. Tiểu cảnh sân vườn cạnh hông nhà

Nếu đang sở hữu khu vực trống ở bên hông nhà và chưa biết làm gì với nó, bạn có thể tận dụng không gian này để thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp đơn giản chỉ với một vài bước.

cây cảnh trong nhà

Với dạng tiểu cảnh này, bạn có thể lựa chọn kết hợp giữa tiểu cảnh khô và nước, tuy nhiên, cây xanh vẫn cần đóng vai trò chủ đạo. Điều này sẽ khiến cho không gian nhà ở của bạn không bị trống trải mà rất thoáng đãng và mát mẻ.

1.4. Tiểu cảnh sân vườn nhà phố

Giữa thành phố tấp nập, việc thả hồn mình vào một không gian thiên nhiên đẹp đẽ chắc chắn là một trải nghiệm thú vị. Tiểu cảnh sân vườn nhà phố được nhiều người lựa chọn bởi tính chất đơn giản, mát mẻ và giúp con người cảm thấy thư giãn, sảng khoái sau những ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

1.5. Tiểu cảnh sân vườn phong cách Trung Quốc

Phong cách thiết kế sân vườn Trung Quốc nhìn chung khá giống với phong cách Nhật Bản, vì chúng đều mang đậm nét văn hóa Châu Á trong đó. 

 thiết kế sân vườn

Tiểu cảnh sân vườn Trung Quốc luôn chú trọng đến con người và thiên nhiên, cây cối sẽ được bố trí hài hòa với cảnh quan xung quanh.

1.6. Tiểu cảnh sân vườn biệt thự hiện đại

Bạn có thể kết hợp tiểu cảnh sân vườn đơn giản với phong cách Châu Âu đầy tinh tế để tạo nên một phong cách sang trọng, phù hợp cho những ngôi biệt thự nhà phố. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên và sự tinh tế, sang trọng của biệt thự.

1.7. Tiểu cảnh sân vườn nhỏ

Hiện nay, phong cách tối giản đang là xu hướng được ngày càng nhiều người ưa chuộng và lựa chọn thiết kế. Những tiểu cảnh sân vườn nhỏ xinh với cách bố trí đơn giản nhưng thu hút sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà cũng như tạo nên một không gian sống hoàn toàn khác biệt.

 thiết kế sân vườn

1.8. Tiểu cảnh sân vườn trong nhà

Ngoài khu vực ngoài trời, bạn cũng có thể tận dụng không gian sống trong nhà mình để thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Điều này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sống động hơn rất nhiều nhờ vào những tiểu cảnh thiên nhiên như cây cối hay bể cá.

cây cảnh trong nhà

cây cảnh trong nhà

1.9. Tiểu cảnh sân vườn phong cách Việt Nam

Phong cách sân vườn Việt Nam luôn mang lại không gian sống gần gũi với gia đình nhất. Mặc dù bị chịu ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách Trung Quốc, tuy nhiên, tiểu cảnh sân vườn Việt Nam vẫn mang nhiều nét đặc trưng rất đặc biệt không thể trộn lẫn.

1.10. Tiểu cảnh sân thượng

Thiết kế tiểu cảnh trên sân thượng cũng là một phong cách cực kỳ độc đáo, khiến cho “khu vườn trên mây” nhà bạn trở nên xanh mát và phong phú hơn rất nhiều.

 thiết kế sân vườn

Trên đây là những mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp, độc đáo đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có được cho mình mẫu sân vườn tiểu cảnh đúng "gu"với mình.

2. KOJI - Đơn vị thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn hiện đại

Để thiết kế một tiểu cảnh sân vườn hiện đại, gia chủ cần cân nhắc chọn lựa kĩ đơn vị thiết kế thi công thực hiện. KOJI là đơn vị chuyên thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn hiện đại với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, sẽ đem tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Là đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động kiến trúc cảnh quan, KOJI đưa ra sự đảm bảo cho khách hàng như một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của KOJI:

  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình
  • Bản vẽ, thi công luôn được hoàn thành đúng tiến độ
  • Chi phí luôn tối ưu, phù hợp với khách hàng
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp

Nếu có nhu cầu thi công thiết kế sân vườn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

 

 



Tìm hiểu ngay Liên hệ Liên hệ
Zalo